[REVIEW] 25 hãng xe khách Hà Nội Sapa dịch vụ tốt nhất

Casino News

Thị trấn Sapa được xem là một địa điểm du lịch đang hot nhất ở miền Bắc hiện nay. Để di chuyển tới Sapa bạn có thể lựa chọn đi bằng tàu hỏa hoặc xe khách. Tuy nhiên để tiết kiệm được thời gian thì nhiều người vẫn thường ưu tiên việc đi bằng xe khách hơn cả. Do nhu cầu đi lại ngày càng nhiều chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều hãng xe khác nhau khiến bạn không biết nên chọn loại xe nào tốt nhất. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài review 25 hãng xe khách Hà Nội Sapa dịch vụ tốt nhất dưới đây nhé! 

Green Bus – xe giường nằm Hà Nội Sapa 

  • Điểm đón: 21 Hàng Thùng, Hà Nội – 25 Kim Đồng/147 Thạch Sơn, Sapa 
  • Giá vé tham khảo: từ 220.000đ – 320.000đ/ lượt
  • Đánh giá: 4.5/5

Green Bus được biết đến là một trong những nhà xe đi Sapa được nhiều du khách trong và ngoài nước thường xuyên lựa chọn. Đăt tiêu chí an toàn trong suốt hành trình cùng với đó là chất lượng dịch vụ hàng đầu, Green Bus luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt hành trình di chuyển.

Green Bus lựa chọn những dòng xe giường nằm hiện đại mới nhất với 40 giường rộng rãi, thoáng đãng. Các giường bọc da êm ái và rất sạch sẽ. Không những vậy, bạn cũng có thể tìm thấy cho mình những dịch vụ tiện nghi ở trên xe như điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB được thiết kế ở mỗi giường. Ngoài ra, mỗi hành khách khi sử dụng dịch vụ trên xe còn được tặng miễn phí khăn lạnh và dùng không giới hạn nước uống.

Không những vậy, Green Bus còn có chính sách đặt trước vị trí giường nằm nếu như bạn mua vé càng sớm càng tốt đó! Hàng ngày xe có 3 chuyến từ Hà Nội đến Sapa xuất phát vào lúc 7:00, 13:30, 22:00. Xe từ Sapa về Hà Nội xuất phát vào lúc 8:00, 13:30, 16:00, 22:00h.

Xe giường nằm Fansipan Express đi Sapa

  • Điểm đón: 41 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm – 9 Nguyễn Viết Xuân, Sapa
  • Giá vé tham khảo: từ 250.000đ – 450.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.8/5

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng cao thì đừng bỏ qua cái tên Fansipan Express nhé! Fansipan Express có 2 dòng xe: xe giường nằm 34 chỗ và xe cabin VIP 20 chỗ để bạn lựa chọn. Dòng xe 34 chỗ là Thaco Mobilehome đời mới 2018 và chỉ được trang bị 34 giường thay vì làm 40 giường, nhờ đó mà diện tích cũng thoải mái hơn.

Xe giường nằm cabin VIP với 20 giường đơn cabin được thiết kế giống như một căn phòng thu nhỏ với cửa kính view nhìn ra đường phố. Giữa các khoang cabin đều có rèm, vách ngăn nhằm đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn rất thoải mái. Cả 2 dòng xe đều có nhà vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế ở trên xe. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ thấy có những tiện nghi khác như tivi LCD, wifi tốc độ cao, cổng sạc USB, đèn đọc sách…

Xe đón ở 41 Lương Văn Can và có hỗ trợ đón tại phố Cổ và trả khách tại trung tâm thị trấn Sapa. Trên đường đi không có tình trạng bắt khách giữa đường nên thời gian di chuyển cũng được rút ngắn. Ngoài ra, xe cũng hỗ trợ trả khách ở những khách sạn Sapa gần trung tâm thị trấn đó!

Sapa Express Hà Nội đi Sapa

  • Điểm đón: 12 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm – số 2 Cầu Mây, Sapa
  • Giá tham khảo: 280.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.5/5

Sapa Express là hãng xe của công ty vận tải Thịnh Phát và được biết đến là một dòng xe limousine Hà Nội Sapa chất lượng 5 sao được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Toàn bộ các xe của Sapa Express đều là dòng xe giường nằm hiện đại và đời mới nhất hiện nay. Giường nằm được bọc da êm ái và rất sạch sẽ.

Đặc biệt, khi bước lên trên xe du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với điều hòa mát lạnh và 4 màn hình LCD cỡ lớn, tủ lạnh mini và 1 nhà vệ sinh khép kín ở ngay trên xe. Không chỉ gây ấn tượng với cơ sở vật chất, dịch vụ của Sapa Express cũng khiến bạn hài lòng. Nhà xe có hỗ trợ địa điểm vệ sinh cá nhân hoàn toàn miễn phí trong hành trình di chuyển. Tuy nhiên, hãng xe này chỉ chạy từ Hà Nội đến Sapa 2 chuyến 1 ngày vào lúc 7h30 và 22h00, do vậy mà bạn cần sắp xếp thời gian để kịp thời gian xe chạy nhé!

Xe Hưng Thành đi Sapa từ Hà Nội 

  • Điểm đón: 162B Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm – Bến xe Sapa
  • Giá tham khảo: từ 200.000/vé
  • Đánh giá: 3.9/5

Hưng Thành là một trong những hãng xe khách Hà Nội Sapa uy tín lâu năm với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm đi cung đường Hà Nội – Lào Cai – Sapa chính vì vậy mà bạn có thể phần nào yên tâm khi lựa chọn. Tuy nhiên, vì xe có tới 40 giường nằm chính vì vậy mà diện tích sẽ không được rộng rãi và thoải mái lắm đâu nhé!

Trên xe được thiết kế nhà vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu sạch sẽ và khép kín. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bắt gặp những tiện nghi khác như máy lạnh, tivi, wifi, nước suối và chăn đắp phục vụ khách trong suốt hành trình di chuyển. Điểm trừ của xe Hưng Thành chính là thời gian di chuyển khá lâu do phải chờ và sắp xếp khách.

Từ Hà Nội đi Sapa bao nhiêu km? Trước hết, từ Hà Nội bạn sẽ phải di chuyển tới Lào Cai sau đó từ Lao Cải tiếp tục đi đường đèo để đến Sapa khoảng quãng đường khoảng chừng 360 – 370km, thời gian đi xe ô tô mất khoảng 6-7 giờ đồng hồ.

Xe khách Sao Việt 

  • Điểm đón: số 7 Phạm Văn Đồng/ 789 Giải Phóng/ Bến xe Mỹ Đình – 573 Điện Biên Phủ, Thị Trấn Sapa.
  • Giá vé tham khảo: khoảng 260.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.3/5

Thêm một dòng xe khách Sapa Hà Nội chất lượng cao để bạn tham khảo chính là Sao Việt. Vì được phát triển theo hướng trở thành một trong những nhà xe chất lượng cao 5 sao hàng đầu chính vì vậy mà từ dịch vụ cho tới cơ sở vật chất của Sao Việt đều mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Sao Việt luôn cải tiến chất lượng và không ngừng phát triển, thay thế những dòng xe hiện đại và đời mới nhất. Đặc biệt, trên xe Sao Việt bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được nghỉ ở 1 khách sạn phòng dorm nào đó vậy! Tuy nhiên, có nhiều chuyến xe Sao Việt sẽ phải trung chuyển ở Lào Cai, từ Lào Cai lên Sapa sẽ đi bằng xe 16 chỗ ngồi của hãng để việc đi lại được thuận tiện hơn.

Xe Inter Bus Lines

  • Điểm đón: 110A Trần Nhật Duật, Hà Nội – 591 Điện Biên Phủ, Sapa
  • Giá vé tham khảo: từ 250.000đ – 300.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.3/5

Inter Bus Lines là một hãng xe khách Hà Nội Sapa với nhiều dòng xe hiện đại, đời mới mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình di chuyển. Lựa chọn những dòng xe hiện đại, đời mới, Inter Bus Lines mang đến dòng xe giường nằm với 40 giường rộng rãi và được bọc da êm ái, sạch sẽ.

Inter Bus Lines có tới 3 dòng xe cho du khách lựa chọn. Xe giường nằm Universe 46 giường bọc da sạch sẽ. Xe giường nằm Inter Family với thiết kế đặc biệt gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi ở mỗi hàng, thích hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc những nhóm bạn. Ngoài ra, mới đây, Inter Bus Lines còn cho ra mắt dòng xe giường đôi Inter Valentine được thiết kế gồm 22 khoang cabin riêng biệt như một phòng nghỉ hiện đại, mỗi hành khách sẽ được phục vụ đồ ăn nhẹ đi kèm. Trên xe còn có thêm hướng dẫn viên vô cùng chuyên nghiệp nữa đó!

Sapa Shuttle Bus 

  • Điểm đón: 194 Trần Quang Khải, Hà Nội – 36 Lương Định Của, Sapa
  • Giá vé tham khảo: khoảng 220.000đ/lượt 
  • Đánh giá: 4/5

Sapa Shuttle Bus với dòng xe hiện đại đời mới, nội thất bên trong vô cùng sang trọng với những tiện nghi như bồn rửa tay, nhà vệ sinh khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu, wifi miễn phí, chăn gối… Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng như lái xe giàu kinh nghiệm trong nghề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, Sapa Shuttle Bus cam kết không bắt khách dọc đường hay nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến đi buổi đêm lái xe vẫn đảm bảo vận tốc vừa phải nhằm mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Mỗi hành khách khi đi trên xe sẽ được phát miễn phí khăn lạnh và nước suối. Tuy nhiên, điểm trừ của nhà xe này chính là thái độ nhân viên không thân thiện và không được thoải mái lắm đâu nhé! Hơn nữa, vì nhiều người thường xuyên đặt nên nếu như muốn có chỗ ngồi tốt nhất bạn phải đặt vé trước từ sớm nhé!

Xe Hà Nội Sapa Dream Transport

  • Điểm đón: 80B Nguyễn Văn Cừ/ Khu vực phố cổ Hà Nội – bến xe Trung tâm Sapa
  • Giá vé khoảng: từ 300.000đ đến 380.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.5/5

Dream Transport được biết đến là một hãng xe đi Sapa từ Hà Nội cao cấp với dòng xe limousine 9 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Hà Nội – Sapa và ngược lại. Dream Transport mang đến cho các bạn những dòng xe hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài chính vì vậy mà cơ sở vật chất của xe luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trên xe được trang bị đầy đủ những thiết bị như cổng sạc USB ở mỗi chỗ ngồi, đầu đĩa DVD, tivi LCD màn hình phẳng, wifi tốc độ cao… Không những vậy, Dream Sport còn sở hữu cho mình đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm trong nghề nên chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Dream Sport.

Xe Daily Limousine đi Sapa 

  • Điểm đón: 78 Trần Nhật Duật, Hà Nội – 34 Cầu Mây, Trung tâm thị trấn Sapa
  • Giá vé tham khảo: khoảng 300.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.8/5

Nếu như bạn đang tìm cho mình một hãng xe đi Hà Nội Sapa chất lượng cao và hiện đại nhất thì Daily Limousine chắc chắn sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đây là dòng xe Limousine với 9 chỗ ngồi rộng rãi vô cùng hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho mỗi du khách trong suốt hhành trình di chuyển.

Tuy giá thành của Daily Limousine có cao hơn so với những hãng xe khách Hà Nội Sapa khác thế nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ mà Daily Limousine mang đến. Xe đón tại 78 Trần Nhật Duật Hà Nội và có hỗ trợ đón khách ở một vài điểm trong trung tâm phố cổ. Nếu muốn xe đưa đón tận nhà bạn vui lòng liên hệ với nhà xe để biết thêm những thông tin cần thiết nhé!

Xe Queen Cafe đi Sapa 

  • Điểm đón: 208 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm – 72 Ngũ Chỉ Sơn, Thị Trấn Sapa
  • Giá vé khoảng từ: 220.000đ/lượt 
  • Đánh giá: 3.9/5 

Là một trong những xe khách Hà Nội Sapa được nhiều người lựa chọn chính vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi Queen Cafe luôn trong tình trạng full kín chỗ ngồi, nhất là vào những mùa cao điểm du lịch Sapa đó! Xe xuất phát vào lúc 7:00 và 22:00 tại 208 Trần Quang Khải sau đó có hỗ trợ đón tại những điểm đón đã được quy định từ trước như Phố Cổ, cổng Đại học Ngoại Ngữ/Công viên Hòa Bình và ngã tư Sân bay Nội Bài. Sau khoảng 6-7 giờ di chuyển xe sẽ dừng tại trung tâm thị trấn Sapa để trả khách.

Xe Queen không sắp xếp vị trí giường nằm chính vì vậy mà bạn hãy tranh thủ đặt vé trước từ sớm để lựa chọn cho mình chỗ nằm đẹp nhất nhé! Mỗi hành khách trên xe sẽ được phục vụ miễn phí không giới hạn nước suối và khăn lạnh.

Xe khách VietBus

  • Điểm đón: 284 Giải phóng/ Bến xe Mỹ Đình – Trung tâm thị trấn Sapa 
  • Giá vé khoảng: 250.000đ/lượt 
  • Đánh giá: 3.8/5

Vietbus có tới 6 chuyến xe khác nhau xuất phát với nhiều khung giờ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình của mình. Xe được thiết kế với 41 giường nằm đời mới và hiện đại nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển từ Hà Nội đến Sapa. Trên xe được trang bị đầy đủ những tiện nghi như điều hòa, wifi, khăn lạnh, nước uống, mỗi ghế còn đi kèm cổng sạc USB.

Tuy nhiên, nhược điểm của Vietbus chính là sẽ không đi thẳng lên thị trấn Sapa mà sẽ phải trung chuyển bằng xe khách 29 chỗ từ Lào Cai do đó sẽ mất thêm nhiều thời gian hơn. Xe Vietbus thường di chuyển theo hướng đường cao tốc nên chỉ mất khoảng chừng 6 giờ đồng hồ để đến Sapa mà thôi!

Xe Camel Travel Sapa

  • Điểm đón: 459 Trần Khát Chân, Hà Nội – trung tâm thị trấn Sapa 
  • Giá vé tham khảo: từ 240.000đ đến 350.000đ/lượt
  • Đánh giá: 4.2/5

Xe Camel Travel thuộc hãng xe Open Bus uy tín nhiều năm trong lĩnh vực vận tải du lịch. Ưu điểm lớn của hãng xe này chính là xe chạy thẳng từ Hà Nội đến trung tâm thị trấn Sapa mà không dừng đỗ đón hay bắt khách nên sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Hiện nay, Camel Travel Sapa có 2 tuyến chạy trong ngày vào lúc 7h sáng và 22h đêm, thời gian di chuyển khoảng chừng 6-7 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, vì nhà xe không sắp xếp chỗ ngồi trước cho hành khách chính vì vậy mà khi lên xe bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây cũng có thể là một nhược điểm bởi sẽ gây ra tình trạng nhốn nháo và hết những chỗ mà bạn muốn ngồi.

Trên đây là tổng hợp danh sách những hãng xe khách Hà Nội Sapa được nhiều người tin tưởng và lựa chọn di chuyển. Hy vọng với những đánh giá, review trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và có thể tìm được cho mình một nhà xe Sapa Hà Nội chất lượng dịch vụ tốt nhất!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch phượt Sapa tự túc: có gì chơi, ăn gì, ở đâu?

Products You May Like

Articles You May Like

“Draw the Line” Launched by NCAA
Hacksaw Gaming Broadens Italian Market Reach with Betflag Content Deal!
New Jersey Bill Proposes Tax Increase on Online Sports Betting and Casino Gaming to 30%
‘Beyond shocked’: Shohei Ohtani says interpreter stole from him and told lies
Margaritaville is Closing at Flamingo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *