[TỪ A – Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Phan Thiết ĐẦY ĐỦ NHẤT 2021

Casino News

Phan Thiết là một địa điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều người, đặc biệt là với những ai yêu thích du lịch phượt bởi nơi đây có những cung đường biển vô cùng đẹp. Phượt Phan Thiết ra sao cho an toàn và tiết kiệm nhưng vẫn thoải mái nhất? Hãy cùng bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phan Thiết dưới đây nhé! 

Giới thiệu về Phan Thiết 

Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận và chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng hơn 180km chính vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn Phan Thiết xinh đẹp làm địa điểm du lịch hay đi phượt mỗi khi muốn trốn cái nắng nóng hay đơn giản là muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của mình thì mình tin rằng khi tới đây bạn sẽ không khỏi bất ngờ với cảnh sắc thiên nhiên nơi này. Màu xanh trong của biển hòa quyện với màu trời làm nên một khoảng không gian mênh mông, rộng lớn mà mát dịu, thanh bình và nguồn gốc cái tên “bãi đá Ông Địa”.

Trải nghiệm tại biển Phan Thiết

Những ghềnh đá nổi trên mặt biển với vô số hình thù kỳ lạ, độc đáo; những hàng phi lao thẳng tắp ven bờ, nở hoa trắng xóa một vùng trời; bờ cát trắng chạy dài bất tận, lung linh trong nắng sớm; nước biển trong vắt một màu xanh… Bãi đá không chỉ hấp dẫn du khách thập phương mà còn là phông nền lý tưởng cho album hình cưới của nhiều đôi uyên ương.

Phan Thiết nằm ở khu vực Nam Trung Bộ, Bình Thuận, là khu vực đón cái nắng gió và nóng nhất cả nước. Thế nhưng, bù lại cái thời tiết khắc nghiệt ấy thì bà mẹ thiên nhiên lại ưu ái ban tặng cho nơi đây những bờ biển hoang sơ xinh đẹp, mê mẫn lòng người. Vì thế vào mỗi dịp hè nơi đây được rất nhiều người lựa chọn. 

Du lịch Phan Thiết ngày càng hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà ngay cả những vị khách nước ngoài cũng dành tình cảm cho vùng biển xinh đẹp này bởi nơi đây sở hữu những bãi biển xanh ngắt trong lành, cảnh quan thiên nhiên trù phú. Đặc biệt, nơi đây còn gây thương nhơ trong lòng du khách với những địa điểm du lịch hấp dẫn, ấn tượng ngay từ khi đặt chân tới.

Biển Phan Thiết hoang sơ, bình dị

Không dừng lại ở đó, điều tạo nên sự đặc biệt cho Phan Thiết so với những vùng đất khác có lẽ chính là bởi nơi đây là sự giao thoa giữa những nền văn hóa của các cộng đồng dân tộc khác nhau như Hoa, Chăm…rất thích hợp để bạn có thể tìm hiểu cũng như khám phá.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tự túc

Nên đi phượt Phan Thiết Mũi Né thời gian nào?

Vì Phan Thiết nằm trong vùng nhiệt đới và ít phải chịu ảnh hưởng bởi gió Đông Bắc chính vì vậy mà khí hậu ở đây được chia thành 2 mùa là mùa mưa và mùa nắng. Mùa nằng thường kéo dài hơn, đón nhận những cơn gió nồng và nắng gắt, còn mùa mưa thì khá ngắn nên bạn có thể yên tâm đi khám phá Phan Thiết vào bất kỳ thời gian nào. 

Du lịch Phan Thiết vào mùa nào?

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né của nhiều người thì bạn nên tham khảo các khoảng thời gian cụ thể sau:

  • Tháng 6 – tháng 8: đây là thời điểm lý tưởng nhất bởi bạn có thể tránh được cái nóng đỉnh điểm của Phan Thiết.
  • Tháng 4 – tháng 5: lúc này là thời gian nóng đỉnh điểm, nhiệt độ có thể hơn 30 độ. Vì thế nếu đi du lịch biển Phan Thiết vào thời điểm này bạn nên lưu ý.
  • Tháng 12 – tháng 2 năm sau: Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn khám phá thành phố biển xinh đẹp này, vì lúc này thời tiết đỡ nóng hơn, tương đối mát mẻ.

Phương tiện di chuyển 

Phượt Phan Thiết bằng xe máy

Chính vì lợi thế chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 180km do vậy mà nhiều người thường lựa chọn di chuyển tới Phan Thiết bằng xe máy thay vì ngồi trên xe khách.

Nếu như bạn đi bằng xe máy sẽ được tận mắt chứng kiến những cung đường ven biển vô cùng thú vị, tận hưởng một bầu không khí trong lành và quan trọng hơn cả chính là có thể dừng chân ở bất kì nơi nào nếu muốn.

Du lịch phượt Phan Thiết

Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm du lịch Phan Thiết bằng xe máy của nhiều người thì để có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn hơn thì bạn cần chuẩn bị mang theo những vật dụng cần thiết nhé!

Phượt Phan Thiết bằng xe máy

  • Trước hết là về phương tiện, bạn hãy đảm bảo chắc chắn rằng xe cộ của mình đã được bảo dưỡng thường xuyên và không gặp sự cố gì về máy móc. Trước mỗi chuyến đi nên xem lại phần lốp, bánh xe, phanh và bugi cũng như thay dầu xe nhé!
  • Hãy đem theo một số đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép, sạc dự phòng, bàn chải đánh răng, áo mưa….Vì đi phượt do đó bạn cần quan tâm đến tính nhỏ gọn, thay vì để những món đồ này vào vali thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc balo du lich thật chắc chắn nhé!
  • Ngoài ra, vì việc di chuyển đường dài dưới thời tiết nắng nóng do đó bạn hãy chuẩn bị cho mình một chai nước và một chút đồ ăn nhẹ để đảm bảo năng lượng cho ngày dài di chuyển nhé!
  • Trước mỗi chuyến đi bạn hãy kiểm tra rất cả mọi thứ để có kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tự túc trọn vẹn nhất nhé!

Hướng dẫn đường đi du lịch Phan Thiết

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 180km, hơn nữa quãng đường đi cũng không quá khó khăn để phượt Sài Gòn Phan Thiết. Do đó nếu đã sẵn sàng rồi thì hãy lên đường thôi nào! 

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn di chuyển theo cung đường quốc lộ 1A cho tới khi nào qua cầu Đồng Nai thì rẽ sang bên phải vào hướng đường quốc lộ 51 sau đó đi qua đường Võ Nguyên Giáp tới cổng chào Tân Nghĩa.

Sau khi qua quãng đường Cách Mạng Tháng 8 bạn có thể tạm dừng chân và nghỉ ngơi một chút. Đừng quên mang theo đồ ăn nhẹ để tiếp sức nhé!

Đường đi Phan Thiết

Sau khi nghỉ, tiếp tục hành trình của mình bạn sẽ tới thị trấn Lagi có một bùng binh lớn, đi thẳng theo biển chỉ dẫn hướng khu du lịch Mỏm Đá Chim sẽ gặp một ngã tư, lúc này hãy rẽ tay phải và di chuyển qua một cây cầu sắt nhỏ.

Từ đây tiếp tục đi khoảng 20km sẽ thấy ngã ba chỉ dẫn rẽ phải là đến Phan Thiết, tới đây bạn chỉ cần đi thẳng để đến núi Tà Cú và mũi Kê Gà.Từ đoạn mũi Kê Gà bạn sẽ phải di chuyển tiếp tục khoảng 30km với một bên là núi và một bên là biển cực đẹp. Chạy hết đoạn này sẽ thấy ngã 3, lúc này bạn rẽ phải là có thể vào tới thành phố Phan Thiết rồi đó!

Đây cũng chính là cung đường phượt Phan Thiết đường ven biển được nhiều người yêu thích nhất. Hãy giảm tốc độ của mình để chiêm ngưỡng cảnh sắc hai bên đường tuyệt đẹp nhé!

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết bằng xe khách, tàu

Ngoài kinh nghiệm đi Phan Thiết bằng xe máy thì bạn còn có thể khám phá thành phố biển xinh đẹp này bằng xe khách hoặc tàu. Cách Sài Gòn chỉ khoảng hơn 100km, vì thế bạn chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng để di chuyển, và cũng có thời gian nghỉ ngơi.

Du lịch Phan Thiết bằng tàu hỏa

Đi xe khách thì bạn có thể chọn một vài xe: Kumho, Phương Trang, Hạnh Cafe,… với giá vé giao động từ 140.000 – 180.000 đồng. Vào thời gian cao điểm bạn nên gọi điện đặt chỗ trước để tránh không còn chỗ nhé.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm tàu hỏa để đến với Phan Thiết với giá từ 110.000 (tàu thường) đến 160.000 (tàu chất lượng cao). Với những bạn nào đi theo team thì mình nghĩ nên đi tàu để có thêm trải nghiệm và được ngắm khung cảnh đi đường rất tuyệt đấy.

Sau khi đến Phan Thiết bạn có thể thuê xe máy với giá khoảng 150.000 đồng/ngày/xe để có thể khám phá hết về thành phố xinh đẹp này nhé.

Các địa điểm du lịch ở Phan Thiết 

Một trong những điểm thu hút du khách ghé tới mảnh đất này chính là bởi Phan Thiết sở hữu cho mình rất nhiều địa điểm du lịch tham quan để bạn có thể khám phá. Nếu như bạn đi du lịch Phan Thiết tự túc thì có thể thoải mái khám phá rồi!

Tuy nhiên, tùy thuộc vào số lượng ngày nghỉ cũng như sức khỏe của các thành viên mà bạn có thể sắp xếp lịch trình phượt Phan Thiết sao cho phù hợp nhất nhé! Dưới đây là những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đi Phan Thiết.

Biển Phan Thiết

Đã ghé tới Phan Thiết thì nhất định bạn phải được đắm mình trong làn nước biển mát lạnh và tận hưởng một bầu không khí trong lành rồi phải không nào? Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của mình thì các bạn có thể khám phá các địa điểm du lịch trước và đi tắm biển vào buổi chiều. Để có thể được hòa mình vào tự nhiên, ngắm hoàng hôn buông xuống cực đẹp.

Biển Phan Thiết

Tại đây có khá nhiều bãi biển nổi tiếng như bãi rạng Phan Thiết, hòn rơm Mũi Né,… mỗi một bãi biển đều mang những vẻ đẹp khác nhau chính vì vậy nếu như có dịp ghé thăm từng địa điểm này thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất thích thú đó!

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý hay còn được gọi là Cù Lao Thu, là một họn đảo cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, có diện tích khoảng 16km2. Đến với hòn đảo xinh đẹp nằm ở ngoài khơi biển Nam Trung Bộ này bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ, đơn sơ của tự nhiên, được hòa mình vào với biển cả xanh ngát. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá thảm thực vật đa dạng, phong phú tại đây.

Đảo Phú Quý

Trên đảo còn có những ngôi chùa lớn: chùa Linh Quang, chùa Cao Cát,… đều là các di tích lịch sử văn hóa để bạn khám phá.

Mũi Kê Gà 

Mặc dù không sầm uất như trong thành phố thế nhưng có lẽ chính sự bình yên và thanh bình của nơi đây lại là điểm thu hút du khách ghé tới Mũi Kê Gà. Nơi đây thực chất là một hòn đảo nhỏ, xung quanh được bao phủ bởi bãi biển xanh rộng lớn.

Mũi Kê Gà

Theo như kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né của nhiều người thì thời gian lý tưởng nhất để ghé tới đây chính là tầm chiều bởi bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp đó!

Cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20km do vậy mà bạn sẽ phải di chuyển tới đây khoảng chừng gần tiếng đồng hồ. Hãy note ngay lại Mũi Kê Gà vào danh sách các địa điểm phượt Phan Thiết mà bạn không được bỏ qua nhé!

Đồi cát  

Một trong những “đặc sản” khi du lịch tự túc Phan Thiết bạn phải đặt chân tới chính là những bãi cát, đồi cát. Khác với các địa điểm du lịch khác, đồi cát ở Phan Thiết thường có nhiều màu sắc hòa trộn vào nhau và trải dài như vô tận đem đến cho bạn cảm giác giống như đang được ghé tới một tiểu sa mạc nào đó!

Đồi cát

Tới đồi cát Phan Thiết, bạn đừng quên chụp một vài bức hình bởi đây là một địa điểm giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những khung hình độc đáo đó!

Bàu Trắng  

Ghé tới Bàu Trắng Phan Thiết chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi chứng kiến một bên là đồi cát trắng và một bên là hồ sen. Thời điểm lý tưởng nhất để tới đây có lẽ là vào khoảng tháng 5 bởi đây cũng là thời điểm để bạn có thể chiêm ngưỡng hồ sen thơm ngát đó!

Bàu trắng

Bàu Trắng cũng là một trong những điểm đến được nhắc tới nhiều trong kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của nhiều người bởi nơi đây mang một vẻ đẹp mà khó có thể tìm được ở bất kì nơi nào.

Tháp chàm Poshanư

Tháp Poshanư là một nhóm di tích còn sót lại của vương quốc Chăm Pa xưa nằm trên đồi Bà Nài, đây được xem như là những dấu tích lịch sử và dấu chân của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận này. Vì thế đến với tháp Poshanư bạn sẽ trải nghiệm kiến trúc cổ từ thế kỷ VIII độc đáo vẫn còn giữ đến tận ngày nay.

Tháp Poshanư nằm trên đồi Bà Nài, Phan Thiết

Suối Tiên 

Với lợi thế ở gần trung tâm chính vì vậy mà Suối Tiên ở Phan Thiết là một địa điểm thường được nhiều du khách ghé tới. Điều đặc biệt ở suối tiên chính là nơi đây vốn chỉ là một khe nước nhỏ, sau khi dạo bước qua đoạn suối với hai bên cây cối mọc um tùm bạn sẽ phát hiện ra một khung cảnh tuyệt đẹp với những vách đá vôi cao vun vút.

suối Tiên

Bãi đá Ông Địa

Một địa điểm khám phá nữa mà bạn cần note trong kinh nghiệm du lịch thành phố Phan Thiết tự túc của mình chính là bãi đá Ông Địa. Nằm ở phường Hàm Tiến, Mũi Né, bãi đá Ông Địa là tổ hợp những mỏm đá nhô ngoài mặt biển, vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ của tự nhiên.

Bãi đá Ông Địa

Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào màu xanh của biển cả, hòa quyện với màu xanh của trời, màu trắng của các đám mây tạo nên sự thanh bình đến lạ.

Nếu ghé tới Suối Tiên thì bạn đừng nên mặc trang phục màu trắng nhé bởi đường đi ở đây là đất đỏ và sẽ phải lội suối thường xuyên nên không khó tránh khỏi tình trạng bám bẩn đâu nhé!

Ăn gì ở Phan Thiết?

Không chỉ sở hữu cho mình những địa điểm du lịch hay ho hay bãi biển xanh cát trắng trong lành mà một điều hấp dẫn các du khách khi tới đây có lẽ chính là nền ẩm thực phong phú và đa dạng, không cần phải thắc mắc xem ăn gì ở Phan Thiết nữa. Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né thì nhất định bạn phải thưởng thức những món ăn dưới đây nhé!

Bánh canh chả cá

  • Địa chỉ: Quán Bà Lý 566 Trần Hưng Đạo

bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá được xem là một món ăn đặc sản của vùng biển Phan Thiết mà bạn không nên bỏ qua. Bánh canh được làm sợi dai dai ăn kèm cùng chả cá, chả viên thơm ngon, đặc biệt nhất có lẽ phải nhắc tới chính là phần nước lèo sền sệt nhưng rất dễ ăn. Khi thưởng thức đừng quên cho thêm chút xíu mắm và tương ớt để làm rấy lên hương vị nhé!

Bánh căn 

  • Địa chỉ: Quán Lân Nguyệt, số 8 Hải Thượng Lãn Ông

Bánh căn Phan Thiết thơm ngon

Nhắc tới đặc sản Phan Thiết Mũi Né chắc chắn sẽ là một thiếu sót nếu như bạn không được thưởng thức tô bánh căn. Khác với ở Đà Lạt, bánh căn ở Phan Thiết được tráng giòn cùng với nhiều nguyên liệu ăn kèm khác nhau như thịt băm, tôm, mực….với lớp vỏ bên ngoài giòn tan nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm dẻo. Khi ăn sẽ chấm cùng nước mắm chua ngọt và ăn kèm dưa chua giúp không bị ngán. Nhớ thêm ngay địa chỉ này vào kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tự túc của mình bạn nhé!

Nem nướng 

  • Địa chỉ: Quán Minh Hiếu, số 425 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết

Nem nướng Phan Thiết

Không chỉ là đặc sản của Nha Trang mà nem nướng của Phan Thiết chắc chắn cũng sẽ khiến bạn phải nhớ mãi nếu như được thưởng thức một lần. Một suất nem nướng đầy đủ bao gồm nem, chả giò, giò lụa ăn kèm cùng với rau sống và chấm nước mắm chua ngọt.

Quán Minh Hiếu thường khá đông, thậm chí có những lúc bạn sẽ phải chờ rất lâu mới được thưởng thức đó! Bật mí cho bạn, đây cũng chính là quán thường được nhắc tới nhiều nhất trong các bài review phượt Phan Thiết đó!

Bánh xèo

  • Địa chỉ: Quán Cây Phương, số 49 Tuyên Quang, Phan Thiết

Bánh xèo Phan Thiết thơm ngon

Cũng giống như các quán bánh xèo khác thế nhưng điểm tạo nên sức hút cho món bánh xèo Cây Phượng có lẽ chính là do nguyên liệu chế biến với mực – một đặc sản của vùng biển Mũi Né Phan Thiết do đó khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ được sự giòn giòn của vỏ bánh, vị ngọt và dai dai của thịt mực, ăn cùng rau sống và chấm nước mắm quả thực ngon tuyệt vời. Với kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của mình là bạn nơi tới sớm khi quán mới mở cửa để đảm bảo quán còn chỗ ngồi. 

Gỏi cá mai 

  • Địa chỉ: ven sông Cà Ty, Phan Thiết

Gỏi cá mai Phan Thiết

Ghé tới vùng biển thì chắc chắn bạn sẽ phải thưởng thức những món hải sản thơm ngon và hấp dẫn tại đây rồi đúng không nào? Một trong những món hải sản mà bạn không được bỏ qua chính là gỏi cá mai. Mặc dù là một món ăn sống thế nhưng chúng không hề bị tanh chút nào đâu nhé. Để có thể thưởng thức món ăn này bạn có thể ghé tới bất kì quán hải sản nào ven sông Cà Ty nhé!

Du lịch Mũi Né Phan Thiết nên ở đâu?

Địa điểm Phan Thiết là một trong những khu du lịch hấp dẫn được nhiều người yêu thích do vậy các dịch vụ tại đây thường khá phát triển. Không quá khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi dừng chân trong chuyến hành trình khám phá Phan Thiết Mũi Né.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu như bạn được ở qua đêm tại các homestay ở đây đó! Hơn nữa, đối với dân phượt thì việc nghỉ tại homestay vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí lại vừa có thể khám phá cũng như tìm hiểu về cuộc sống nơi đây một cách thoải mái nhất.

Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết thì dưới đây là những homestay mà bạn không thể bỏ qua cho mùa hè này khi đến Phan Thiết:

  • Bonnie Homestay Mũi Né

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết

Bonnie Homestay Mũi Né

Bonnie là một homestay với nhiều phòng được bày trí khác nhau mang đến cho du khách cảm giác bình yên và gần gũi nhất. Đặc biệt, nơi đây nằm ngay sát vách bờ kè Mũi Né, chỉ cách biển khoảng chừng 100m và các địa điểm du lịch tham quan khác cũng ở rất gần.

Ngoài các phòng đôi được thiết kế riêng biệt thì ở Bonnie cũng có một phòng lớn thích hợp cho những nhóm bạn đi Phan Thiết phượt đó!

  • Nhà quê Homestay 

Địa chỉ: N40 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết

Nhà quê Homestay với view hải đăng cực đỉnh

Đây là một homestay mà mình rất thích trong chuyến đi Phan Thiết gần đây nhất và rút ra kinh nghiệm du lịch phượt Phan Thiết cho các bạn là nên đặt phòng sớm để chọn được phòng view đẹp. Chắc chắn ngay từ tên gọi đã khiến bạn cảm thấy vô cùng ấn tượng rồi phải không nào? Từ các căn phòng của homestay đều được thiết kế các cửa sổ với view nhìn thẳng ra dòng sông đầy thơ mộng song cũng không kém phần giản dị. Các căn phòng tại đây đều được chính tay người chủ thiết kế và chọn lọc những món nội thất. Đặc biệt, giá phòng nghỉ tại đây chỉ từ 100.000đ/đêm thôi nhé!

  • Lara homestay

Địa chỉ: Gò Đình, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Homestay Lara với khung cảnh thân thuộc, bình dị

Nếu như bạn muốn thoát hẳn sự ồn ào náo nhiệt trong thành phố thì chắc chắn Lara Homestay sẽ là một địa điểm lý tưởng mà nhất định bạn không được bỏ qua. Mặc dù đường ghé tới đây thường khá khó khăn thế nhưng bạn nếu như đã được đặt chân tới đây thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú cho xem. Các phòng đều được decor theo lối cổ điển nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi chọn Lara làm nơi nghỉ dưỡng.

  • Coco Beach Camp

Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Phan Thiết

Homestay Coco beach tại Phan Thiết

So với những homestay mà chúng mình vừa giới thiệu ở trên thì Coco Beach có giá mắc hơn một chút tuy nhiên để mà nói thì tại đây không chỉ sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp mà còn có riêng một bãi biển cho mình nữa đó! Các căn phòng tràn ngập màu sắc và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết nhất. Đừng quên đặt phòng trước để không bị hết phòng nhé!

Tổng chi phí du lịch tại Phan Thiết

Quả thực, đến với Phan Thiết bạn sẽ được hòa mình vào với khung cảnh bình dị, quen thuộc, được “rời xa khói bụi thành phố” để trải nghiệm sự yên bình của tự nhiên. Và có lẽ, rất nhiều bạn đang thắc mắc chi phí bao nhiêu. Thì theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của mình thì các bạn có thể đi theo nhóm để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể tham khảo dưới đây:

+ Chi phí đi lại: 350.000/người (vé xe đi/về)

+ Tiền thuê xe: 150.000/xe/ngày

+ Tiền ăn: 1.000.000/3 ngày/người

+ Tiền chỗ ở: 700.000/người

+ Chi phí khác: 300.0000

=> Tổng chi phí khoảng: 2.500.000 đồng

Phía trên là toàn bộ chi phí đi Phan Thiết để bạn tham khảo, ngoài ra bạn có thể lựa chọn các tour du lịch để tiết kiệm thêm chi phí nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm đi phượt Phan Thiết chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có được một chuyến đi trọn vẹn và nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Cùng tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch bổ ích khác nhé!

Sau đây mời các bạn cùng xem một video thú vị về chuyến đi phượt Phan Thiết tự túc:

Products You May Like

Articles You May Like

Penta Investments contemplates sale of Fortuna Entertainment
Relax Gaming Releases Totem Guardians Dream Drop Game with 5,000x Win Potential
Eggomatic Online Slot from Net Entertainment
888 Holdings to Rebrand, Focus on Core European Markets & Cost Saving
NBA investigating Raptors’ Jontay Porter after betting irregularities

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *